Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
nhatnamdigital.over-blog.com

Bán Camera nguy trang DV mini với giá 450000 đồng

January 5 2018 , Written by Nhật Nam digital Published on #camera quay len, #camera nguy trang, #camera quay lén, #Camera ngụy trang, #camera ngụy trang

Bán camera ngụy trang DV mini với giá 450.000 đồngVới mức giá 450.000 đồng quý khách dễ dàng sở hữu ngay một chiếc Camera nguy trang mini DV với thiết kế hết sức nhỏ gọn, lại có nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng.

Hiện nay nhà phân phối Nhật Nam chuyên cung cấp các thiết bị May nghe len, thiết bị định vị, Camera nguy trang, hay May ghi am…với giá rẻ. Nhật Nam chuyên phân phối khắp các hệ thống thị trường rộng khắp trên toàn quốc cũng như tại các quận, huyện tphcm.

Đặc điểm của sản phẩm Camera nguy trang mini DV Recorder

Kích thước gọn nhỏ

 

 

Sở hữu kích thước nhỏ gọn 45x29x10mm với trọng lượng 15g, chiếc Camera nguy trang Mini DV Recorder được xem như là một chiếc máy ảnh “đồ chơi” nhỏ nhất thế giới.

Có chức năng ghi lại các khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Khả năng chụp ảnh và quay phim

Sự phối hợp tuyệt vời giữa các vi mạch cũng như linh kiện điện tử bên trong sản phẩm camera nguy trang Mini DV Recorder tạo nên sức mạnh vượt trội.

Khả năng quay phim cho phép lưu trữ, ghi lại những thời khắc hay những khoảnh khắc trọng đại hoặc những phút giây quý giá của thế giới quanh mình.

Với độ phân giải cao 1280x1024p cùng với khả năng chụp ảnh nhanh nhạy sẽ khiến cho quý khách cảm thấy được hài lòng hơn.

Máy được thiết kế hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD 16GB cho phép quý khách thỏa thích chụp hình và quay lại bất kỳ thứ gì quý khách muốn.

Nhiều chức năng

Mini DV Recorder tuy có thiết kế khá là gọn nhẹ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các phím chức năng như quay phim, chụp ảnh, nút on/off.

Bên cạnh đó thiết bị còn hỗ trợ webcam hữu dụng trong khi trò chuyện trực tuyến với chất lượng hình ảnh rõ nét hơn chỉ với một thao tác đơn giản là kết nối sản phẩm với máy tính.

Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ thêm chức năng ghi âm.

Với một chiếc camera giá rẻ như vậy nhưng lại sở hữu nhiều tính năng khác nhau giúp cho người dùng tiện lợi trong các việc theo dõi hoặc ghi âm, ghi lại các khoảnh khắc…

Nếu quý khách muốn sở hữu chiếc Camera nguy trang mini DV với mức giá ưu đãi 450.000 đồng hãy liên hệ ngay lập tức cho Nhật Nam để nhận được sản phẩm với mức giá ưu đãi. Nhật Nam cam kết hàng đạt chất lượng cao, cam kết sẽ cho đổi trả nếu như có lỗi về kỹ thuật cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, Nhật Nam digital còn kinh doanh một số những mặt hàng thông dụng hiện nay như:

- May ghi am

- But ghi am

- Thiet bi nghe len

- USB ghi am

- ...

Mọi chi tiết xin liên hệ:

KỸ THUẬT SỐ NHẬT NAM

Địa chỉ:  44A/22 Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Q9, TP.HCM

ĐT:  0908914535

Cell phone: 0933788344 

Website:   nhatnamdigital.com

Email:   minhtap.nguyen@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post