Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
nhatnamdigital.over-blog.com

Sưu tập một số camera ngụy trang giá rẻ tiện dụng - 0933788344

December 22 2017 , Written by Nhật Nam Published on #Camera ngụy trang, #camera nguy trang, #camera quay lén, #camera quay len

 

Sưu tập một số camera ngụy trang giá rẻ tiện dụngKhông chỉ xuất hiên trong các câu chuyện trinh thám, những chiếc camera ngụy trang với kích cỡ nhỏ như những chiếc khuy áo, chiếc bút bi, dây thắt lưng hay xuất hiện trên chiếc đồng hồ treo tường tại nhà quý khách, mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Với nhiều những tính năng khác nhau như quay phim, chụp ảnh hay ghi âm, tất cả được tổng hợp trong cùng một thiết bị với tính năng ngụy trang với thiết kế nhỏ gọn, những chiếc camera ngụy trang đã xuất hiện và mang lại hiệu quả cao trong các hoạt động kiểm tra cũng như giám sát.

Bút camera ngụy trang siêu nhỏ

Cây bút camera 4g được thiết kế cực kỳ lịch lãm và sang trọng với dòng vàng Gold khắc phục được nhiều nhược điểm của những loại cũ. Đây là dòng sản phẩm camera ngụy trang siêu nhỏ, hiện đại với các tính năng quay – chụp hình với âm thanh cực rõ nét. Dùng để ngụy trang trong công việc rất là thuận tiện.

Đặc biệt, bảo mật hơn với viết ghi hình tiếng ngụy trang siêu nhỏ cho phép lưu trữ lại trong 3h với độ phân giải cao, rất dễ sử dụng với nút nhấn ghi âm. Chiếc bút camera ngụy trang này rất là thích hợp cho những người dùng trong các hội nghị, đàm phán, ký kết hợp đồng.

Với tính năng như một thiết bị nghe lén, thiết bị có thể quay camera khiến đối phương không thể phát hiện ra được.

Camera ngụy trang dây thắt lưng

Chiếc camera được ngụy trang bằng việc gắn lên chiếc thắt lưng thông thường, giúp quý khách quay phim, chụp ảnh bí mật mà khó có thể phát hiện ra ngay được. Chiếc thắt lưng camera ngụy trang này rất thích hợp và thuận tiện cho các quý ông trong việc đàm phán kinh doanh, thu thập chứng cứ cũng như thu thập tư liệu cho các nhà báo, thám tử…

Thông số kỹ thuật:

Camera ống kính 2M pixel

Video định dạng: AVI

Độ phân giải: VGA 720*480

Tốc độ quay video 30 hình/s

Bộ nhớ hỗ trợ lên đến 16GB (bao gồm thẻ nhớ trong 4G)

Nhiệt độ hoạt động: 0~40 độ

Lưu trữ dữ liệu nhiệt độ: -10 đến 60 độ

Dùng cho những hệ điều hành sau đây: Windows 2000/ NT/ XP/ Win7/ Vista.

Pin Lithulium có thể sạc lại

Điện áp: DC-5V

Trọng lượng: 0,65kg

Phụ kiện bao gồm: 1 dây cáp USB, 1 thắt lưng camera, 1 hướng dẫn sử dụng.

Camera ngụy trang nút áo S918 HD 8GB

Đây là loại camera nguy trang siêu nhỏ, quay phim siêu nét thế hệ mới có chức năng rung báo tín hiệu hoạt động và khe cắm thẻ TF, với kích thước siêu nhỏ: 60x23x17mm.

Đặc biệt với tính năng ghi âm lần đầu tiên đã xuất hiện, chiếc camera nút áo S918 HD sử dụng thẻ nhớ với những thiết kế cực kỳ đơn giản, nhỏ và đẹp mắt lại rất thiết thực. quý khách có thể dễ dàng sử dụng, phù hợp với ngành giáo dục cũng như các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống.

Trang bị cho camera ngụy trang nút áo bao gồm 3 chức năng: chụp hình, quay phim HD, ghi âm chuyên nghiệp. Hứa hẹn mang đến cho quý khách những công dụng tuyệt vời và vô cùng kín đáo.

Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh một số những mặt hàng thông dụng hiện nay như:

- Máy ghi âm

- Bút ghi âm

- Máy nghe lén

- Thiet bi nghe len

- USB ghi âm

- ...

Mọi chi tiết xin liên hệ:

KỸ THUẬT SỐ NHẬT NAM

Địa chỉ:  44A/22 Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Q9, TP.HCM

ĐT:  0908914535

Cell phone: 0933788344 

Website:   nhatnamdigital.com

Email:   minhtap.nguyen@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post